บล็อค บทความเพื่อให้ความรู้ เกร็ดความรู้ ทางด้านวิศวกรรมการก่อสร้างและฐานรากด้วยเสาเข็ม สปันไมโครไพล์ ซึ่งช่วยแก้ปัญหาและตอบโจทย์การก่อสร้างได้เพราะ
1) สามารถทำงานในที่แคบได้
2) ไม่ก่อให้เกิดมลภาวะทางเสียง
3) หน้างานสะอาด ไม่มีดินโคลน
4) สามารถรับน้ำหนักได้ 20-50 ตัน/ต้น ขึ้นอยู่กับสภาพชั้นดินแต่ละพื้นที่
5) สามารถตอกชิดกำแพง ไม่ก่อให้โครงสร้างเดิมเสียหาย
บทความใหม่ๆ อัพเดทบนเพจ ภูมิสยาม ไมโครไพล์ http://bit.ly/2O6GBMu

เสาเข็มเพื่อการต่อเติม “สามารถทำงานในที่แคบได้”

เสาเข็มเพื่อการต่อเติม “สามารถทำงานในที่แคบได้” เสริมฐานรากภายในอาคาร แนะนำใช้ เสาเข็มสปันไมโครไพล์ SPUN MICRO PILE มาตรฐาน มอก. BSP ภูมิสยาม ครับ เสาเข็มเราเป็นที่นิยมต่อเติม เสริมฐานรากภายในอาคาร เพราะคุณภาพมาตรฐานการผลิต สามารถทำงานในที่แคบได้ ลำเลียงเข้าซอยแคบได้ และตัวเสาเข็ม มีรูกลมกลวงตรงกลางเพื่อการ … Read More

ตอกเสาเข็มงานสร้างใหม่ สำคัญอย่างไร? เลือกเสาเข็มแบบไหนดี?

ตอกเสาเข็มงานสร้างใหม่ สำคัญอย่างไร? เลือกเสาเข็มแบบไหนดี? เสาเข็ม เป็นวัสดุสำคัญประเภทหนึ่งที่จำเป็นอย่างยิ่งในงานก่อสร้างทุกประเภท โดยเฉพาะงานสร้างใหม่ที่ต้องเสริมฐานรากให้แข็งแรง เพื่อถ่ายน้ำหนักจากฐานรากลงสู่ชั้นดิน โดยการรับน้ำหนักมาจากแรงเสียดทานระหว่างดินและรอบผิวเสาเข็ม และแรงต้านทานที่ปลายเสาเข็ม คุณสมบัติของเสาเข็มที่เป็นคอนกรีตอัดแรงจะช่วยลดโอกาสการแตกร้าวได้ ดั้งนั้นจึงจำเป็นต้องเลือกใช้เสาเข็มที่คงทนต่อการใช้งานอย่าง “เสาเข็มสปันไมโครไพล์ SPUN MRICROPILE” โดยภูมิสยาม เนื่องจากเป็นเสาเข็มที่ใช้นวัตกรรมแบบใหม่ในการผลิต โดยใช้แรงเหวี่ยง (สปัน=กรอ,หมุน,ปั่น,เหวี่ยง) ในแบบหล่อที่แข็งแรง ด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย … Read More

ภูมิสยาม จับมือกับกรุงเทพประกันภัย ประกันความเสียหายระหว่างการตอกเสาเข็ม และรับประกันผลงานนานถึง 7 ปี

ภูมิสยาม รับประกันผลงานนานถึง 7 ปี พร้อมจับมือกับกรุงเทพประกันภัย ประกันความเสียหายระหว่างการตอกเสาเข็ม สปันไมโครไพล์ Spun Micropile ประกันผลงานนานถึง 7 ปี จากการให้บริการตอกเสาเข็มสปันไมโครไพล์ โดยประกันคุ้มครองความเสียหายจากการรับน้ำหนักของเสาเข็มตามที่วิศวกรออกแบบและคำนวณไว้ตามหลักวิศวกรรม ในกรณีที่เกิดความเสียหายขึ้นจากการที่เสาเข็มไม่สามารถรับน้ำหนักตามที่วิศวกรได้คำนวณไว้ บริษัทฯ ยินดีทำการซ่อมแซมความเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมดตามความเสียหายที่แท้จริง ทั้งนี้ไม่เกินมูลค่าตามที่ในระบุในสัญญาว่าจ้าง (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด) และภูมิสยามฯจับมือกับกรุงเทพประกันภัย … Read More

ต่อเติมอาคารโรงงาน เสริมฐานราก ด้วยเสาเข็มสปัน ไมโครไพล์ (Spun Micropile) และไอไมโครไพล์ (I Micropile) 

ต่อเติมอาคารโรงงาน เสริมฐานราก ด้วยเสาเข็มสปัน ไมโครไพล์ (Spun Micropile) และไอไมโครไพล์ (I Micropile)  เสาเข็มสปันไมโครไพล์ และเสาเข็มไอไมโครไพล์ เป็นเสาเข็มที่มีคุณภาพมาตรฐาน และการผลิตที่ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย จากประเทศเยอรมัน มั่นใจได้ในเรื่องของการรับน้ำหนัก ทดสอบโดยวิธี Dynamic Load Test โดยเสาเข็มสามารถตอกต่อกันได้โดยวิธีการเชื่อมด้วยไฟฟ้า … Read More

1 2 3 4 168